สมองเงินล้าน #3 อย่าคอยวาสนา



อย่าคอยวาสนา
        ถ้าเราไม่ได้เกิดมาร่ำรวย  เพื่อนๆว่าเราจะสามารถร่ำรวยได้ไหมครับ  หากตอนนี้เพื่อนๆยังลังเล  ลองดูชีวิตที่ไม่คอยวาสนาของ คุณตัน  ภาสกรนที  หรือที่เรารู้จักกันในนาม  ตัน  โออิชิ

        ถ้าเราลองศึกษาประวัติของคุณตัน  เราจะรู้ว่าเขาไม่ได้เกิดมาร่ำรวยเลย  เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน  เริ่มสร้างทุกอย่างจากจุดที่เรียกว่าศูนย์  ถึงแม้เส้นทางบนสายธุรกิจของเขาจะเริ่มจากการเป็นพนักงานขายของ  แบกของ กินเงินเดือนไม่ถึงพันบาท


        ในที่สุดก็ก้าวสู่การบริหารธุรกิจระดับพันล้านในเครือ โออิชิกรุ๊ป  โดยกลยุทธ์ทางการตลาดของเขาไม่ได้มีปริญญาด้านการตลาดจากสถาบันใดมาการันตี  แต่เขาเป็น นักธุรกิจ ที่เป็นทั้ง  นักคิด นักถาม นักวางแผน นักการตลาด  ที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายธุรกิจได้อย่างไม่เป็นสองรองใคร

        จากพนักงานกินเงินเดือนไม่กี่ร้อยบาท  จนมีอาณาจักภายใต้แบรนด์โออิชิสู่ความเป็นมหาชน  คุณตัน  พูดถึงจุดเริ่มต้นของเขาว่าเป็นจุดที่ใครๆ  ก็เริ่มต้นได้  เพราะแท้จริงแล้วทุกคนมีต้นทุนอยู่ในตัว  คุณตัน  ภาสกรนที  จึงเป็นอีกหนึ่งชีวิตของคนสู่งาน  ที่ยืนยันว่าความสำเร็จไม่ได้หล่นจากฟ้า  แต่มาจากสมอง  สองมือ  และหนึ่งใจ  ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจของตัวเราเองที่เกิดกับใครก็ได้!

หวังว่าบทความที่นำมาฝากเพื่อนๆจะเป็นประโยชน์นะครับ
ถ้าชอบ คอมเม้น หรือ แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมขอบคุณครับ


แด่ความสำเร็จของทุกๆท่าน
อภิชา เชาวนาศิริ
สวัสดีครับ


ใช้คุณหรือเปล่า ที่ต้องการเรียนรู้เคล็ดลับ ฟรีๆ วิธีการทำเงินจากที่บ้านถ้าใช้ รีบด่วน ! ก่อนระบบจะเต็ม กรอกชื่อและ E-Mail ด้านล้าง
ปล.กลับไปที่ E-Mail ของท่านเพื่อยืนยันรับข้อมูล