เครื่องมือดี ยิ่งรวยเร็ว


เครื่องมือดี ยิ่งรวยเร็ว
        การที่คนเราจะรวยได้ไม่ได้อาศัยแค่ พลังใจ ความรู้ ความสามารถ หรือว่าโชคเท่านั้นที่สามารถพาเราให้ร่ำรวยได้  แต่ต้องมีวิธีการที่ดีแนวคิดที่ดี  มีวิธีการทำงานที่ชาญฉลาดนั่นคือ  เครื่องมือสำคัญ  ในการสร้างความร่ำรวย

        ลองนึกภาพกันดูนะครับเพื่อนๆ  ในขณะที่เรากำลังเก็บใบไม้เพื่อทำความสะอาดอยู่หน้าบ้าน  ถ้าเราใช้มือเก็บมันก็จะใช้เวลานาน  ทั้งๆที่เราเองก็เป็นคนขยัน  แต่ถ้ายังใช้มือเก็บอยู่ทีละใบสองใบ  เมื่อไหร่ละครับถึงจะเสร็จ  แต่ถ้าเรารู้จักใช้เครื่องมือมาช่วย เช่น ไม้กวาดทางมะพร้าว คราด  ซึ่งมีความสะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลา  เพียงใช้เวลาไม่นานเราก็จะทำความสะอาดเสร็จ

        เพื่อนๆเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมครับ  เวลาเราเดินผ่านบ้านสวยๆ กว้างๆ  มีรถหรูๆหลายคัน  เป็นบ้านในฝันว่า  บ้านนี้เขาทำอะไรหนอ  ทำไมถึงมีทรัพย์สมบัติมากมาย  ร่ำรวยได้ถึงเพียงนี้

        ความเป็นจริงแล้วคนที่ร่ำรวยจากอาชีพสุจริตได้มีเพียงไม่กี่อาชีพครับ  เป็นอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะทางสูง  เช่น  แพทย์  วิศวกร  สถาปนิก  หรือปัจจุบันก็คงรวมอาชีพนักกีฬาเข้าไปด้วย  ซึ่งอาชีพเหล่านี้ต้องใช้ความยากลำบากเรียนรู้ฝึกฝน  บ่มเพาะจนเกิดความชำนาญ  หากใครจะบอกว่าอาชีพข้าราชการระดับสูงมีความมั่นคงพอมียศตำแหน่งสูงขึ้นก็สามารถร่ำรวยได้เช่นกัน  ก็คงไม่ผิดครับหากพวกเขาจะมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงและสุขสบาย  แต่ว่าอาชีพเหล่านี้ต้องใช้  เวลา  ในการสร้างความร่ำรวยนานเกินไป

        แต่มีอีกอาชีพหนึ่งที่ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการบ่มเพาะหรือต้องเรียนรู้นาน  ก็สามารถทำให้คนร่ำรวยและประสบความสำเร็จได้  ก็คือการเป็น  นักธุรกิจ  ครับ  คนที่ทำธุรกิจเป็นและมีความชำนาญ  จะกลายเป็นผู้มีโอกาสร่ำรวยมากกว่าใครๆ  ในเหล่าอาชีพทั้งหมด  ไม่ว่าธุรกิจที่ลงมือทำนั้นจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม

        การใช้เครื่องมือทำมาหากิน  หากใช้เครื่องมือที่สร้างรายได้  เดือนละ 1 หมื่น  เราก็จะมีรายได้  เดือนละ 1 หมื่น  แต่ถ้าใช้เครื่องมือที่สร้างรายได้  เดือนละ 1 ล้าน  เราก็จะมีรายได้เป็นล้าน  และถ้าหากคิดจะเริ่มต้นธุรกิจอะไรก็ตาม การเรียนรู้ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุด  การเลือกผู้นำที่ดีจะช่วยให้เราพัฒนาตนเองได้มากที่สุด

หวังว่าบทความที่นำมาฝากเพื่อนๆจะเป็นประโยชน์นะครับ
ถ้าชอบ คอมเม้น หรือ แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมขอบคุณครับ

แด่ความสำเร็จของทุกๆท่าน
อภิชา เชาวนาศิริ
สวัสดีครับ

ใช้คุณหรือเปล่า ที่ต้องการเรียนรู้เคล็ดลับ ฟรีๆ วิธีการทำเงินจากที่บ้านถ้าใช้ รีบด่วน ! ก่อนระบบจะเต็ม กรอกชื่อและ E-Mail ด้านล้าง

ปล.กลับไปที่ E-Mail ของท่านเพื่อยืนยันรับข้อมูล